Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Lập Kế hoạch cho nhóm theo định kỳ năm / vụ / tháng.
  • Quản lí bộ dữ liệu KHTT.
  • Phân tích thông tin và hành vi tiêu dùng của khách hàng để đề xuất chính sách và hoạt động Chăm sóc Khách hàng thân thiết (KHTT) phù hợp mục tiêu của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình thúc đẩy doanh thu KHTT.
  • Đề xuất phương án và tổ chức các chương trình thu hút KHTT mới.
  • Hợp tác với đối tác để gia tăng giá trị KHTT.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm, 01 năm ở vị trí quản lí tương đương.
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm & xử lý dữ liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, -

    Thưởng lễ tết, thâm niên.- Thẻ VIP mua hàng giảm giá trên toàn bộ hệ thống CANIFA.- Du lịch hè trong nước, nước ngoài.- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

  • Tham gia vô số sự kiện cực vui được tổ chức quanh năm.- 12 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký