Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
J&T Express
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1.Nhận cuộc gọi , hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến SP, Chính sách dịch vụ, và các thông tin khác 2.Gọi khảo sát theo các chiến dịch, khai thác ý kiến khách hàng3.

Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc4.Nhận các khiếu nại, phản ánh , hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

5. Làm việc theo ca trực được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã từng làm qua công việc trực tổng đài.- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại CallCenter các công ty, ưu tiên Callcenter tại công ty chuyển phát nhanh, tài chính, ngân hàng.
  • Theo yêu cầu thời gian làm việc, trực ca luân phiên 24 / 7
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký