IT Support
Tập đoàn Hưng Thịnh
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ và xử lý sự cố cho người dùng tại văn phòng, các sàn giao dịch và dự án của công ty :
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ các đơn vị, phòng ban bằng hệ thống ticket system, điện thoại hay email.
  • Tiến hành xác thực và phân tích đánh giá vấn đề, đưa ra giải pháp tốt nhất, xử lý kịp thời.
  • Quản lý, đề xuất, sửa chữa, mua mới và triển khai các thiết bị văn phòng, sàn giao dịch và các dự án :
  • Quản lý các thiết bị trong tập đoàn hiệu quả bằng phần mềm, đảm bảo các thông tin trên hệ thống phản ánh đúng với hiện trạng thực tế.
  • Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới đúng, đủ, kịp thời để đảm bảo hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong Tập đoàn có thể hoạt động được liên tục và hiệu quả.
  • Theo dõi và đưa ra các đề xuất giải pháp kịp thời cho việc bảo trì, nâng cấp, làm mới license cho các hệ thống đang được triển khai trong Tập đoàn.
  • Phối hợp với bộ phận hạ tầng và an ninh, bộ phận phát triển và vận hành ứng dụng cho các yêu cầu ngoài khả năng giải quyết của bộ phận dịch vụ CNTT.
  • Đối với các công việc trong khả năng, quyền hạn cần giải quyết nhanh chóng, đúng hạn cho các yêu cầu dịch vụ CNTT từ các bộ phận, phòng ban khác.
  • Đối với các yêu cầu nằm ngoài khả năng, kiến thức, quyền hạn, cần báo cáo kịp thời và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu được thực hiện đúng, đủ.
  • Thường xuyên báo cáo và đề ra những phương án cho những vấn đề phát sinh hoặc sự cố gặp phải trong quá trình làm việc
  • Theo dõi, giám sát và đánh giá mức độ hiệu quả của công việc
  • Dựa trên yêu cầu thực tế và các thông tin thống kê, đề xuất ra các phương án khả thi và tối ưu nhất.
  • Khi có sự cố xảy ra, chủ động liên hệ với các phòng ban, bộ phận liên quan và phối hợp thực hiện, giải quyết và khắc phục nhanh chóng.
  • Thường xuyên báo cáo về tình hình hoạt động, mức độ hiệu quả cũng như giải pháp cải tiến cho bộ phận IT Support
  • Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành CNTT.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Support
  • Hiểu biết về hệ thống CNTT, có khả năng triển khai vận hành theo yêu cầu.
  • Có kiến thức chung về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, VPN, servers, pc, laptop, các hệ điều hành Windows, Linux, MacOS, về các thiết bị văn phòng, hội thảo hội nghị, giám sát công trình, ...
  • Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, xử lý lỗi phần mềm, các dịch vụ Active Directory, SSO, Email, File Server, Database Server
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký