Chuyên Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng ( Contact Center Officer )
Techcombank
Hà Nội, VN
5 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24 / 7.-Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc KHDN-Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.

  • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của KHDN, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban / Chi nhánh / Phòng giao dịch / pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng doanh nghiệp và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
  • Giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp.

  • Tham gia triển khai các chương trình survey, theo giai đoạn cụ thể.-Tham gia xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của bộ phận-Trực tiếp xử lý các khiếu nại (nếu cần), giảm thiểu tối đa các nguy cơ gây ảnh hưởng và tổn thất đến hình ảnh của Ngân hàng.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Trình độ đại học trở lên với chuyên ngành đào tạo : kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương - Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, có khả năng diễn đạt lưu loát, rõ ràng.

    Có tư duy dịch vụ khách hàng- Ưu tiên các ứng viên am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ và tài khoản của Ngân hàng.

  • Yêu cầu không nói ngọng, không nói giọng địa phương- Ứng viên không có kinh nghiệm thì được đào tạo
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

    Fl 9th, Techcombank HO 119 Tran Duy Hung street, Cau Giay

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký