Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Lozi Việt Nam
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Loship
  • Đảm bảo các khiếu nại được xử lý nhanh chóng và khách hàng hài lòng
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ của khách hàng và dịch vụ
  • Công việc hàng ngày :
  • Tư vấn và hỗ trợ qua kênh CSKH của Loship
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi giải quyết
  • Hỏi thăm khách hàng thường xuyên để cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các đầu công việc theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
  • Yêu cầu công việc

  • Công việc không yêu cầu kinh nghiệm
  • Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng
  • Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
  • Kỹ năng vi tính văn phòng
  • Sở hữu laptop, smartphone riêng để trải nghiệm và hiểu sản phẩm.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký