MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
Thực hiện các công việc của một nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Quản lý thông tin khách hàng, các yêu cầu từ khách hàng
Phối hợp với các bộ phận chức năng có liên quan để quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý việc triển khai các dự án / hợp đồng dịch vụ.
Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng anh và tiếng việt, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan.
Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng. Cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng.
Chăm sóc / phát triển báo giá mới từ khách hàng cũ bằng các dịch vụ hậu mãi
Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh tiếp cận và trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc phản hồi thông tin cho khách hàng.
Trực tiếp thay mặt và đại diện công ty gặp gỡ và làm việc với khách hàng là các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
quy định của công ty.