OIM - Customer Experience Senior Officer (Phụ trách cao cấp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng)
Dai-ichi Life
Ho Chi Minh, Vietnam
6 ngày trước

1.Job Purpose :

  • Thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá nhằm xác định lĩnh vực dịch vụ cần cải thiện nhằm tăng trải nghiệm khách hàng
  • 2.Accountabilities :

  • Đo lường sự hài lòng của Khách hàng (Satisfaction measures) : Xây dựng tiêu chí, thu thập dữ liệu và tổ chức đo lường sự hài lòng của khách hàng (CSAT, NPS, CES)
  • Phân tích, đánh giá (Customer analytics) : Thu thập dữ liệu, kết quả khảo sát để phân tích, đánh giá tình hình phục vụ khách hàng, từ đó đề xuất các lĩnh vực cần cải thiện nhằm tăng trải nghiệm khách hàng;
  • Retention program : Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng duy trì hợp đồng bảo hiểm
  • Các nhiệm vụ khác được phân công
  • 3.Job Requirements

  • Qualification :
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
  • Nghiệp vụ bảo hiểm hoặc dịch vụ tài chính
  • Quản lý khách hàng và phục vụ khách hàng
  • Experience :
  • It nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng. It nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành BHNT hoặc dịch vụ tài chính khác (ngân hàng, tài chính tiêu dùng, chứng khoán, đầu tư .)
  • Skill :
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá (analytics)
  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt cả nói lẫn viết.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc hiệu quả
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng sử dụng công cụ xử lý dữ liệu (Analytics tools)
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
  • Characteristic :
  • Năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Năng động, sáng tạo, thích thử thách
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Suy nghĩ tích cực, luôn lắng nghe và tiếp thu phản hồi tích cực
  • Tinh thần đồng đội, vì mọi người
  • 4.Working Relations

  • Chăm sóc khách hàng
  • Dịch vụ khách hàng
  • Nghiệp vụ Bảo hiểm
  • Công nghệ Thông tin
  • Phát triển kinh doanh (BD & AD)
  • Các bộ phận khác (Marketing, HR, )
  • 5.Challenges :
  • Đối tác
  • Đối tác
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký