Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Tập đoàn Amaccao
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tổ chức sự kiện
  • Thực hiện các công việc do BLĐ giao cho
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
  • Yêu cầu công việc

  • Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển bản thân
  • Nghỉ các ngày Lễ, Tết
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cùng công ty hàng năm
  • Được hưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng khác tùy thuộc thành tích công việc
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký