HR & Admin Manager
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
Ho Chi Minh
2 ngày trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

KPI Bonus, 13th month salary Heath care insurance Company laptop

Job Description

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành kinh doanh, thương mại, nhân sự
  • Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm hoạt động nhân sự trong các công ty thương mại, xuất nhập khẩu với kiến thức vững về luật lao động
  • Có khả năng hiểu nhanh về chiến lược kinh doanh và động lực của đội ngũ và áp dụng kiến thức vào việc tuyển chọn và phát triển nhân tài
  • Kiến thức vững chắc về thiết lập và đo lường KPI; hệ thống quản lý hiệu quả
  • Có khả năng đảm bảo lương và phúc lợi nhân viên được chi trả đúng thời điểm
  • Có kỹ năng tuyển dụng, thu hút nhân tài
  • Có kinh nghiệm đánh giá hiệu quả công việc của nhận sự, xây dựng cơ cấu lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh, các chính sách nhân sự và quy trình làm việc phòng ban
  • Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả và có thể làm việc dưới áp lực
  • Có khả năng học hỏi nhanh với thái độ tích cực
  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Job Requirements

  • Làm việc với Trưởng bộ phận về Kế hoạch số lượng nhân viên để đảm bảo nhu cầu tuyển dụng phù hợp với kế hoạch kinh doanh;
  • theo dõi và giám sát kế hoạch số lượng nhân viên này trong suốt cả năm để đảm bảo bộ phận có đủ nguồn lực để hoạt động

  • Đóng vai trò là đầu mối liên hệ để đảm bảo rằng nhân viên hiểu được định hướng của công ty, cơ cấu bộ phận và hoạt động của công ty để thực hiện tốt nhất công việc của họ.
  • Hợp tác với đội ngũ lãnh đạo để xác định những thách thức trong hoạt động của họ và những tác động đối với sự phát triển tài năng để xây dựng chương trình giữ chân nhân viên thông qua phiên khảo sát và phản hồi về mức độ hài lòng của nhân viên
  • Xây dựng chương trình ghi nhận sự cố gắng của nhân viên và các hoạt động gắn kết để đảm bảo nhân viên có động lực, gắn bó và cam kết với sự phát triển của doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm và quản lý hệ thống quản lý hiệu suất, cung cấp huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về thiết lập mục tiêu;
  • Đánh giá hiệu suất và xác định khoảng cách kỹ năng với yêu cầu công việc và đề xuất kế hoạch phát triển nghề nghiệp để giải quyết khoảng cách.

  • Chịu trách nhiệm về quan hệ nhân viên liên quan đến kế hoạch cải tiến hiệu suất, kỷ luật nhân viên, làm đầu mối liên hệ để giải quyết các vấn đề và mối quan tâm của nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm về các vấn đề tính lương, phúc lợi của nhân viên
  • Có thể thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác theo sự phân công
  • Job Locations

    Tầng 17, Friendship Tower, Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký