Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
CÔNG TY TNHH M.R.O INDUSTRIAL SUPPLY
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 giờ trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • MỤC ĐÍCH :
  • Nhân viên Phát triển thị trường đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm / dịch vụ. Họ tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng (chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp) trở thành người sử dụng sản phẩm / dịch vụ của công ty.
  • TRÁCH NHIỆM :
  • Tìm kiếm khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng, chuyển đối tượng khách hàng cho khâu chăm sóc khách hàng.
  • Phối hợp với Sales Manager, để xây đựng chương trình Maketing với đối tác để lên kế hoạch và phát triển thị trường.
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp
  • Liên kết với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm / dịch vụ
  • KPI CÔNG VIỆC
  • Số lượng danh sách khách hàng chuyển cho bộ phận chăm sóc khách hàng hàng tháng
  • Số lượng đơn hàng chốt được hàng tháng
  • Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng giao dịch
  • ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
  • Được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, chế độ phúc lợi tốt.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ văn hóa : Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương tự
  • Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu
  • Trình độ tin học : Word, Excel, Power point
  • Kiến thức
  • Năng lực nền tảng
  • Khả năng thích ứng / Nhiệt tình
  • Tạo dựng lòng tin
  • Kiến thức
  • Học hỏi và ứng dụng liên tục
  • Xây dựng mối quan hệ tích cực làm việc Làm việc nhóm / hợp tác
  • Xây dựng khách hàng trung thành
  • Truyền đạt thông tin / giao tiếp
  • Theo dõi, giám sát thông tin
  • Quản lý thời gian
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Năng lực lãnh đạo
  • Tiêu chuẩn công việc
  • Ra quyết định.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Tiếp thị
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Bình Tân
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký