GRAB - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài - Talentnet Corp
Hồ Chí Minh, Việt Nam
7 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng và tài xế thông qua các kênh : tổng đài, email, đánh giá ứng dụng- Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng GRAB-
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng / Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng- Hỗ trợ tài xế và khách hàng khi có các vấn đề phát sinh

    Ca xoay linh động 8 tiếng theo Sup sắp xếp

    Làm việc tại Mapple Tree, Quận 7, HCM

    Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng- Khả năng giao tiếp tốt và kiên nhẫn lắng nghe- Khả năng viết lách tốt, mạch lạc, rõ ràng-
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi- Xoay ca linh động

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký