Chuyên Viên Tiền Lương Và Phúc Lợi
CareerBuilder's client
Tây Ninh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thời gian làm việc : Thứ 2 đến sáng Thứ 7
  • Tham mưu cho Trưởng phòng nhân sự xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi của công ty
  • Giải quyết các chính sách chế độ, chăm lo các phúc lợi cho Cán bộ công nhân viên
  • Thực hiện và kiểm soát công tác chấm công, tính lương.
  • Thực hiện chế độ chính sách cho người lao động (bảo hiểm, thuế TNCN)
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
  • Phụ trách công tác nhân sự liên quan đến quá trình làm việc của nhân viên.
  • Hỗ trợ xây dựng cơ cấu tổ chức
  • Cập nhật các hồ sơ, thủ tục pháp lý theo quy định hiện hành của Nhà nước.
  • Thực hiện các báo cáo cơ quan lao động về chế độ phúc lợi theo phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo sự sự phân công của quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học về Lao động Tiền lương, Quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm làm việc ở môi trường sản xuất
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về tính lương sản phẩm
  • Am hiểu luật lao động, thị trường tiền lương.
  • Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt Excel. Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Khả năng phân tích và tổng hợp.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tính bảo mật thông tin và khả năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Ưu tiên người địa phương
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký