Admin Hợp đồng- Thầu Kênh Bệnh Viện
Digiworld Corporation
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1) Bán hàng

  • Hỗ trợ ký kết các hợp đồng mua bán với khách hàng khi được đề xuất, chuyển giao từ Nestlé đến Digiworld.
  • Hoàn tất bộ hợp đồng đầy đủ theo yêu cầu.

    Soạn thảo hợp đồng

    Chuẩn bị hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng khách hàng

    Gửi hợp đồng đến khách hàng ký kết và hoàn trả về Công ty

    Chuẩn bị hồ sơ thầu

    Nộp hồ sơ dự thầu và theo dõi kết quả

  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ để phục vụ khách hàng đầu cuối về phap lý và thanh toán công nợ.
  • Phối hợp với đội ngũ bán hàng của Nestle giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
  • Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho các khách hàng khu vực.
  • Thu thập, xác minh đầy đủ thông tin của khách hàng khi Nestle chuyển giao cho DGW.
  • 2) Chăm sóc khách hàng

    Tạo và giữ mối quan hệ với đầu mối làm việc về hồ sơ thanh toán, hợp đồng khách hàng kênh ETC (bệnh viện, phòng khám)

    3) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu Cầu Công Việc

    Tốt Nghiệp Trung cấp / Cao Đẳng, Ưu tiên nghành dược

    Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại ví trí tương đương : Quản lý hồ sơ thầu, tương tác với các phòng ban, khách hàng (kênh các bệnh viện TPHCM)

    Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel

    Xử lý vấn đề linh hoạt, lập luận, đàm phán tốt

    Hiểu biết rõ về sản phẩm, thị trường kênh Y tế

    Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực cũng như làm việc độc lập lâu dài ổn định.

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký