Nhân Viên Trực Hotline
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận và xử lý 24 / 07 các ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty và chuyển đến các bộ phận liên quan giải quyết.
  • Chủ động thực hiện khảo sát, đánh giá về chất lượng tiến độ sửa chữa bảo hành của công ty. Tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
  • Tư vấn, hỗ trợ , trả lời trên Fan page, email
  • Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ sửa chữa bảo hành của công ty.
  • Trực Hotline (tổng đài).
  • QUYỀN LỢI
  • LƯƠNG HẤP DẪN : 5,500,000 - 8,000,000 VND / Tháng
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
  • Định kỳ xét tăng lương 1 lần / năm
  • Thưởng :
  • Thưởng Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ 30 / 04, 01 / 05, 02 / 09..và các ngày lễ khác.
  • Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Chế độ đãi ngộ khác :
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ
  • Các đãi ngộ khác của Công ty
  • Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc :
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
  • Địa điểm làm việc : 476- 478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trung cấp trở lên (tất cả các ngành nghề).
  • Biết về sản phẩm và dịch vụ CNTT (được tranning sơ bộ)
  • Sử dụng thành thạo Microsoft office để phục vụ công việc.
  • Kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng.
  • Khả năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh, nhạy bén.
  • Khả năng khai thác, nắm bắt thông tin và tổng hợp thông tin.
  • Điềm tĩnh, nhẫn nại.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng CNTT - Phần cứng / Mạng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-32
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký