Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ Phần VNG
Tp Hồ Chí Minh
1 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu / thắc mắc của khách hàng trên hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Ghi nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và thông báo tới cấp trên để hỗ trợ nếu cần.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu.
  • Công việc làm theo ca theo sự sắp xếp của quản lý.
  • Yêu cầu công việc

  • Nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh.
  • Có khả năng xử lý tình huống.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH và có thể đi làm ngay.
  • Yêu thích game là một lợi thế.
  • Phúc lợi công việc

  • Thỏa thuận với công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký