Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại
ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ( Công Ty Cổ
Hà Nội,VN
5 ngày trước
source : Timviecnhanh.com

Mô tả

Công tác quản lý, chăm sóc học viên trong khóa học.

  • Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên.
  • Là kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
  • Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên / phụ huynh.
  • Công tác phối hợp bộ phận Event và Marketing.

  • Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
  • Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Yêu cầu

  • Tuổi : 20 - 36 tuổi
  • Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
  • Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
  • Có 2 năm kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Trình độ Anh văn khá, tương đơng TOEIC 500 trở lên
  • Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 44h / tuần, có ca tối và cuối tuần).
  • Có kinh nghiệm mảng giáo dục là một lợi thế (không bắt buộc)
  • Quyền lợi

  • Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và hiện đại nhất.
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký