Sales Supervisor
CÔNG TY TNHH KOYU & UNITEK
Hồ Chí Minh, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Công việc chính :
  • Triển khai phát triển khách hàng của công ty theo chính sách
  • Mở rộng thị trường tại khu vực được giao và chào hàng các sản phẩm mới tại hệ thống
  • Chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực quản lý
  • Chi tiết công việc :
  • Duy trì các khách hàng hiện có, phát triển các khách hàng mới, tiềm năng, đẩy mạnh doanh số
  • Phát triển các giải pháp khai thác khách hàng, quản lý các hoạt động kinh doanh tại kênh bán, theo dõi và tổ chức thực hiện các chỉ tiêu đề ra
  • Thực hiện các chương trình marketing (Nếu có), giám sát mức độ hiệu quả của mỗi chương trình để có phương án thay đổi trong tương lai
  • Tracking giá bán, sản phẩm, events, Customer / Store của các công ty đối thủ, thu thập thông tin, phân tích xu hướng, nhu cầu của khách hàng và thị trường
  • Quản lý tồn kho các SKUs tại kênh bán hàng, lên đơn hàng cho từng accounts,
  • Theo dõi các chi phí liên quan đến công tác bán hàng, kiểm soát công nợ của khách hàng
  • Quản lý hợp đồng, theo dõi quá trình ký / thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
  • Lập kế hoạch và dự báo doanh số bán hàng theo tuần / tháng / quý / năm
  • Thực hiện các tác nghiệp kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
  • Tiếp nhận và xử lý, chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, giao nhận
  • Quản lý và đào tạo nhân viên cấp dưới thực hiện theo mục tiêu và định hướng của cấp trên giao phó.
  • II : BÁO CÁO & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Báo cáo :
  • Báo cáo cho quản lý trực tiếp
  • Địa điểm làm việc :
  • Khu vực : Phát triển khu vực Miền Nam - TP. HCM . Toàn thời gian cố định văn phòng và ngoài thị trường. Làm việc ngoài thị trường tại các điểm bán hàng được phân công
  • Phúc lợi :
  • Lương, thưởng doanh số và chính sách phúc lợi cạnh tranh
  • Phụ cấp điện thoại và các phụ cấp khách
  • Hợp đồng lao động và bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật
  • Du lịch hàng năm và các chế độ đãi ngộ hàng năm theo chính sách của công ty
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ học vấn & các kỹ năng mềm
  • Tốt nghiệm CĐ / ĐH : Chuyên ngành bất kỳ
  • Có kinh nghiệp làm trong ngành F&B, FMCG từ 01 năm trở lên là một lợi thế
  • Giao tiếp, kỹ năng trình bày, chuyên nghiệp
  • Kỹ năng bán hàng, thuyết trình, xử lý tình huống và ra quyết định nhanh
  • Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế
  • Sử dụng vi tính thành thạo MS. Office
  • Khă năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao và chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Tiếp thị Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký