Mô tả công việc : - Thực hiện các hoạt động sau bán liên quan đến ký kết hợp đồng, phương thức thanh toán, chứng từ... giữa khách hàng và nhà cung cấp - Lập sổ theo dõi chi tiết thông tin mua và bán hàng của người bán và người mua, tổng hợp và báo cáo theo từng quý,năm.
Chịu trách nhiệm xử lý và lưu trữ các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu. - Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất nhập khẩu.
Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với đối tác nước ngoài. - Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, kiểm tra chất lượng hàng hóa Yêu cầu : - Chỉ tuyển Nữ - Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.
Ưu tiên ứng viên mới ra trường - Anh văn khá, sử dụng tốt vi tính văn phòng. - Giao tiếp tốt - Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao.
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc. Địa điểm làm việc : Công ty Quang Dũng miền Bắc Địa chỉ : Phòng 3b, Tầng 2, Toà Văn phòng Horizon 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Hồ sơ gửi về : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.