Văn bản hóa các chính sách nhân sự theo chiến lược đề ra
Xây dựng quy trình thực hiện cụ thể và chi tiết tới từng phòng liên quan
Thiết kế các biểu mẫu triển khai công việc
Cập nhật các quy định có liên quan của Luật và tư vấn cho Trưởng phòng các cập nhật cần thiết
Xây dựng phân cấp nhân viên
Xây dựng thang lương, bảng lương
Xây dựng ngân sách nhân sự bao gồm các đầu mục chi phí : tuyển dụng, nhân sự, hành chính, đào tạo, quan hệ lao động
Quản lý việc triển khai các đầu mục công việc chi tiết tuân thủ đúng ngân sách nhân sự đã phê duyệt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí công việc tương tự
Tiếng Anh ở mức Tốt, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel
Có kiến thức sâu rộng về nghiệp vụ nhân sự, có kiến thức về ngành bán lẻ là một lợi thế
Năng động, sáng tạo
Khả năng quản lý và điều tiết công việc tốt;
Khả năng giao tiếp tốt.
Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng.
Thực hiện quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích cao nhất của Tập đoàn.
Không ngừng tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp nể phục, khách hàng tin tưởng.
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Tiếp tục
Không, cảm ơn