Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Vina-group
Ho Chi Minh City, VN
3 ngày trước
source : Glints

Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online và điện thoại

Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm

Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng

Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới . tới khách hàng và chốt sales

Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.

Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp

Liên hệ đặt lịch hẹn hỗ trợ phòng kinh doanh

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký