Nhân Viên Quản Lý Bán Hàng
CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch bán hàng, thi đua, đào tạo hàng quý cho hệ thống các cửa hàng khi được TPB yêu cầu.
  • Thu thập các thông tin về thị trường, các CTKM, giá cả cửa đối thủ cạnh tranh
  • Quản lý & đào tạo nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách
  • Giám sát, nhắc nhở nhân viên làm việc để đạt chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và nội quy quy định của công ty.
  • Quản lý Hàng hóa
  • Vật dụng trưng bày
  • Giải quyết việc phát sinh, công tác sự kiện
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của lãnh đạo.
  • Báo cáo + tham gia họp giao ban đầu mỗi tuần
  • Lương + thưởng hoa hồng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Kinh doanh
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm
  • Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc tốt
  • Khả năng giao tiếp, sử dụng vi tính văn phòng tốt
  • Đàm phán tốt nhận định tình hình chính xác, nhạy bén.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 26-38
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký