[PNJ] THƯ KÝ KINH DOANH
PNJ
Ho Chi Minh
2 ngày trước

Job Description

1. Hổ trợ Giám Đốc Khối Bán Lẻ quản lý và điều hành một số hoạt động nội bộ

  • Hỗ trợ Giám Đốc Khối Bán lẻ quản lý, kiểm soát hệ thống kinh doanh lẻ và các đơn vị phòng ban hoàn thành các mục tiêu công việc.
  • Theo dõi, đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám Đốc.
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng / bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến Giám Đốc phê duyệt.
  • Truyền đạt thông tin của Giám Đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám Đốc.
  • Phối hợp với các đội / bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • 2. Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc và tham gia tổ chức các cuộc họp

  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám Đốc.
  • Lên lịch sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám Đốc theo tuần / tháng.
  • Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám Đốc và đối tác.
  • Chuẩn bị cho công tác của Giám Đốc
  • Tham gia các chuyến công tác cùng Giám Đốc.
  • Tham gia lập kế hoạch, tổ chức và sắp xếp các cuộc họp.
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý, điều hành.
  • 3. Công tác hành chính

  • Thực hiện các công việc hành chính của phòng như : chấm công, đặt phòng họp, dịch vụ nội bộ
  • Phân loại, bảo quản,lưu trữ hồ sơ,lưu, tài liệu, chứng từ.
  • Soạn thảo văn bản.
  • Theo dõi lịch công tác của các đơn vị thành viên trực thuộc phòng.
  • Liên hệ công việc với các bộ phận / phòng ban để giải quyết các vấn đề có liên quan.
  • Theo dõi và báo cáo cho Giám Đốc về các hoạt động của phòng và Công ty.
  • 4. Chịu trách nhiệm về công tác ISO & 5S

  • Soát xét và soạn thảo văn bản chất lượng ISO thuộc hệ thống kinh doanh lẻ.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện và báo cáo tổng kết, đánh giá chất lượng nội bộ của hệ thống kinh doanh
  • Tham gia các hoạt động đánh giá chất lượng 5S của tổ chức bên ngoài.
  • Theo dõi khắc phục OBS / NC.
  • Quyền Lợi :
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và phát triển nghề nghiệp
  • Cam kết tháng lương thứ 13 cho người lao động theo số tháng làm việc
  • Phụ cấp cơm trưa 30.000 / ngày
  • Thu nhập khởi điểm : 8.000.000 - 10.000.000 đồng / tháng
  • Job Requirement

  • Bằng cấp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý bán hàng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng mềm : Sắp xếp công việc; Quản lý thời gian; Phân tích và thương lượng.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký