IT Helpdesk
TIKI Corporation
Hà Nội
2 ngày trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    Tiếp nhận thông tin thắc mắc của người dùng về các dịch vụ Phòng CNTT cung cấp.

    Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ liên quan tới các dịch vụ của Phòng CNTT từ người dùng :

  • Cài đặt và cấp phát thiết bị Công Nghệ Thông Tin.
  • Cài đặt và khắc phục sự cố tại máy trạm.(LAN, WIFI, Hardware, Software, Printing, IP Phone)
  • Tư vấn về cấu hình và các thiết bị tin học.
  • Quản lý thiết bị Công Nghệ Thông Tin.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm về các ứng dụng, và tin học văn phòng khi hỗ trợ cho người dùng.
  • Nắm vững chuyên môn và kinh nghiệm liên quan đến : phần cứng máy tính, hệ điều hành Windows và Ubuntu dành cho máy trạm.
  • Có kiến thức về cơ chế vận hành và hoạt động của các dịch vụ Email, DHCP, DNS.
  • Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các sự cố đơn giản liên quan đến các dịch vụ này.
  • Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng giải quyết nhiều công việc đồng thời trong môi trường lớn, có khả năng đánh giá và phân tích rủi ro liên quan đến phần cứng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng, mạng máy tính.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký