Nhân Viên Nhận Biết Khách Hàng - Vpdirect - Hà Nội, Hồ Chí Minh
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Hà Nội
10 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận khách hàng theo yêu cầu
  • Xây dựng kịch bàn trao đổi khách hàng để tăng tỷ lệ convert theo từng thời kì
  • Gọi điện thoại để xác nhận nhu cầu khách hàng
  • Gặp gỡ khách hàng theo đúng kế hoạch đã được giao
  • Đánh giá và phân tích các yếu tố quan trọng trong từng trường hợp thẩm định KYC
  • Sử dụng các công cụ có sẵn để xác minh mục đích và tính hợp pháp của người tiêu dùng
  • Ghi lại kết quả và cung cấp các tài liệu hỗ trợ nhằm cải thiện các trường hợp thẩm định KYC
  • Cung cấp các tài liệu chi tiết của các trường hợp thẩm định đã được thực hiện
  • Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong việc mở tài khoản thanh toán / thẻ là 1 lợi thế
  • Khả năng Giao tiếp tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận, có kỹ năng thuyết phuc, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Có định hướng chính xác và rõ ràng
  • Có kỹ năng chụp ảnh là 1 lợi thế
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký