Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng Quốc tế cao cấp
Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

Hoạt động vận hành :

  • Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài.
  • Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,.
  • trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ.
  • Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết.
  • Hoạt động phát triển :

  • Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
  • Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động.
  • Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam...
  • Yêu cầu công việc

  • Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Ielts 6.5 trở lên.
  • Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
  • Chất giọng tốt.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký