GIÁM SÁT SẢNH - LÀM VIỆC TẠI RẠP ĐAN PHƯỢNG
CÔNG TY CP BETA MEDIA
Hà Nội, Việt Nam
8 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Làm việc tại rạp Beta Cineplex Đan Phượng
  • Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc tại rạp
  • Tuân thủ, hướng dẫn, điều phối và giám sát việc thực hiện tốt các công việc, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên trong ca
  • Kiểm tra, giám sát các hoạt động của nhân viên trong quá trình bán vé, bán hàng.
  • Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý sự cố khi có sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình hoạt động.
  • Cập nhật và hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing liên quan đến sảnh và rạp chiếu phim.
  • Đảm báo cung cấp đầy đủ hàng hóa, dụng cụ cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc và cho hoạt động rạp.
  • Hỗ trợ CM, ACM xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra và xử lý các yêu cầu của khách hàng trong ca làm việc.
  • Xử lý các sự cố liên quan đến quầy Box : thay đổi, hoàn vé của khách hàng
  • Xử lý các sự cố liên quan đến quầy Concession : thay syrup, thay đổi, chiết khấu hóa đơn...
  • Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng khi không có quản lý tại sảnh.
  • Chuyển các thông tin liên quan đến các phòng ban liên quan ( nếu có).
  • Phối hợp với CM, ACM đề ra các phương pháp đào tạo, huấn luyện nhân viên để đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của Nhân viên
  • Phối hợp với CM, ACM và bộ phận Nhân sự để xây dựng nội quy và quy trình làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo việc quản lý con người đạt hiệu quả nhất.
  • Kiểm tra và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động rạp.
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình đóng, mở rạp theo quy định
  • Kiểm tra hệ thống điện, nước, máy chiếu hoạt động theo đúng tiêu chuẩn
  • Kiểm tra chất lượng film, hình ảnh, âm thanh, phụ đề và các chiếu quảng cáo hàng ngày.
  • Sắp xếp các poster, standee, banner, booth tại khu vực sảnh.
  • Xác định rủi ro và hạn chế các thất thoát về tài chính công ty, hỗ trợ việc quản lý chi phí lao động.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Bằng cấp : Đại học / Cao Đẳng (Ngành có liên quan đến dịch vụ khách hàng)
  • Có ít nhất 1-2 năm làm việc về ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn.
  • Có kinh nghiệm quản lý
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Ưu tiên nhưng bạn Có thể làm được tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt ca đêm
  • Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công viêc tốt
  • Giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm viêc dưới áp lực cao.
  • Có kỹ năng thuyết trình trước số đông
  • Sáng tạo, hòa đồng, vui vẻ.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Huyện Đan Phượng
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký