Chuẩn bị các hồ sơ cơ bản có liên quan đến KẾ TOÁN :
Tiếp nhận, kiểm kê, scan, lưu trữ hồ sơ chứng từ, tờ khai của bộ phận theo phân công của Trưởng phòng
Bàn giao chứng từ cho khách hàng và các bộ phận khác có liên quan
Hậu kiểm hồ sơ lưu theo hướng dẫn của Trưởng phòng
Thực hiện các các thao tác kết nối số liệu, cập nhật thông tin trong hệ thống phần mềm của công ty theo hướng dẫn của Trưởng phòng
Tập hợp và lưu trữ tất cả biên bản giao nhận chứng từ do nội bộ lập.
Quản lý văn phòng phẩm
Giám sát công tác 6S của bộ phận
Theo dõi chấm công và tăng ca trong bộ phận
Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm kê, đánh giá KPI của từng nhân viên trong bộ phận
Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
Học vấn : tốt nghiệp CAO ĐẲNG TRỞ LÊN các ngành Kế toán, Kiểm toán.
Kinh nghiệm : không yêu cầu
Kỹ năng :
Kỹ năng phân tích - tổng hợp thông tin. Kỹ năng giao tiếp.
Chịu khó học hỏi
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.