Chuyên viên quản lý danh mục khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ONE MOUNT GROUP
Hà Nội
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận danh mục khách hàng được phân công. Hiểu mô hình kinh doanh, chân dung và nhu cầu khách hàng theo từng nhóm
  • Thực hiện xác định nhu cầu của khách hàng qua qua đa kênh : điện thoại / email / kênh online / gặp trực tiếp
  • Phỏng vấn, ghi nhận và đánh giá toàn diện nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
  • Chủ động cập nhật sản phẩm, chính sách, chương trình kinh doanh,..cho KHDN
  • Chủ động thực hiện hoạt động bán hàng / giới thiệu dịch vụ theo chương trình hành động với danh mục khách hàng được phân giao để đạt các mục tiêu từng thời kỳ : Onboard khách hàng mới, Ưu đãi và khuyến mãi mới, Hoạt động tăng active chống rời bỏ
  • Tư vấn cho khách hàng các gói giải pháp, sản phẩm dịch vụ trên cơ sở kịch bản bán hàng đã được xây dựng
  • Mở rộng sản phẩm dịch vụ / gói giải pháp tư vấn cho khách hàng để gia tăng quy mô và chất lượng giao dịch của khách hàng trong danh mục
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương / Kinh tế / Tài chính / Ngân hàng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng liên quan đến mảng KHDN
  • Lạc quan, thích nghi tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
  • Tận tâm, ưa thích cường độ làm việc cao và hướng tới mục tiêu thách thức
  • Có sức thuyết phục, dám theo đuổi quy cách mới và tư duy tiến thủ
  • Ngoại ngữ : tối thiểu TOEIC 550 hoặc tương đương.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký