Nhân Viên Kinh Doanh Đại Lý Làm Việc Tại Hà Nội
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có :
  • Trực tiếp thực hiện, tiếp nhận các đơn đặt hàng từ phía khách hàng, lập hợp đồng đối với những đơn hàng lớn, theo dõi xuyên suốt đơn hàng bao gồm các thủ tục xuất hóa đơn, giao hàng
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng .
  • Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá / đề xuất dịch vụ và hợp đồng trình trưởng nhóm / Giám đốc kinh doanh xem xét.
  • Theo dõi, kiểm tra hàng ký gởi, hàng bán mẫu, quá trình thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ , chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
  • Thiết lập những mối quan hệ với khách hàng mới :
  • Tìm hiểu thông tin, nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • Phát triển tìm kiếm khách hàng ở khu vực phụ trách, đảm bảo chỉ tiêu ban Tổng Giám Đốc đề ra
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan để lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ :
  • Lưu bản copy hợp đồng, chuyển hợp đồng chính đến các bộ phận liên quan lưu giữ và phối hợp thực hiện hợp đồng
  • Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến đơn đặt hàng và quản lý hồ sơ của đại lý
  • Tự phát triển cá nhân :
  • Đưa ra các sáng kiến / phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc / quản lý công việc.
  • Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.
  • Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc kinh doanh đại lý.
  • Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Học vấn : Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm : 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về nội thất, BĐS, xây dựng
  • Kỹ năng :
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán.
  • Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống.
  • Thành thạo vi tính văn phòng : word, excel, .sử dụng email ..
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ Nội thất / Ngoại thất
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Ba Đình
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Step 2
    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký