Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH TMDL TRUYỀN THÔNG SAO MAI
Hồ Chí Minh
23 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH : CallCenter, skype, Facebook, Email, Zalo,...
  • Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các thông tin khác
  • Thực hiện việc báo giá, theo dõi và chốt đơn hàng
  • Theo dõi và báo công cáo công nợ
  • Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng
  • Quản lý,chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc
  • Lập báo cáo, thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong tháng.
  • Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
  • Chi tiết công việc được trao đổi vào buổi phỏng vấn
  • Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu công việc :

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn
  • Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • QUYỀN LỢI :

  • Lương + thưởng doanh số
  • BHXH + BHYT theo quy định
  • Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó thời gian
  • Được nhận thưởng vào ngày lễ, du lịch cùng công ty 1 năm 1 lần
  • Được xét trở thành quản lý nếu gắn bó và làm việc hiệu quả
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký