Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư PV (PV.INVEST)
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình CSKH.
  • Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
  • Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
  • Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
  • Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
  • Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
  • Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
  • Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
  • Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi : 27T - 35T
  • Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
  • Ưa nhìn, phong cách chững chạc
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
  • Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.
  • Phúc lợi công việc

  • BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên
  • Du lịch team building 1 năm 2 lần
  • Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày / năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký