Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.
Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team CSKH.
Hỗ trợ team giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
Giám sát và báo cáo kết quả, đánh giá các hoạt động CSKH của công ty.
Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch chăm sóc các nhóm đối tượng khách hàng theo từng tháng, từng quý, từng giai đoạn trong năm.
Có khả năng đọc số liệu, phân tích các tình trạng của khách hàng và đưa ra phương án tư vấn kịp thời.
Phối hợp với bộ phận Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo năng lực của team.
Các công việc khác liên quan đến CSKH theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi : 27T - 35T
Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt
Ưa nhìn, phong cách chững chạc
Nhiệt tình, trách nhiệm, nhạy bén, linh hoạt, thân thiện, hòa đồng và giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống ứng xử của khách hàng.
Khả năng làm việc theo nhóm, tác phong văn phòng.
Phúc lợi công việc
BHXH, BHYT, Thưởng lễ, Tết, quý thường niên
Du lịch team building 1 năm 2 lần
Hỗ trợ học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
Nghĩ phép nguyên lương 12 ngày / năm.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Purpose & Overall Relevance for the Organization. Many of the environmental challenges we seek to address are complex and beyond the scope of adidas. therefore, we need to work cro...
Ii) ChămsócKháchhàng, giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của Khách... năm (Chuyên viên chính). 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm chămsóckháchhàng các sản...
We believe that together we can transform industries, grow economics, lift up societies and sustain our... Participate in new product release input and testing and training of peers. Serve as a champion for or...
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
JOB SUMMARY. Lead Market Modern Shopping Strategy on Logistics Platform to serve A70 Social Commerce. Lead Market Supply Chain Integration to serve MD lead strategy, and represent SC in Market...
Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Kháchhàng trên trang web DLVN và trang web Customer... Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ...
Chi tiết công việc. Giải quyết khiếu nại một cách suôn sẻ cho kháchhàng theo... Làm việc theo nhóm. tinh thần trách nhiệm. tinh thần phục vụ kháchhàng. Kỹ năng...
NIC's Client. Kháchhàng của NIC chuyên về thực phẩm chức năng, văn phòng chính tại... Chămsóckháchhàng , xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng kinh doanh. Tư vấn, giải...
Chỉ tiêu kinh doanh). Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển kháchhàng, tiếp xúc, giới... kháchhàng và gia tăng tính gắn kết của kháchhàng. Chămsóc, tư vấn, hướng...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Phụ cấp. Đồng phục. Thưởng. Chămsóc sức khỏe... Mô Tả Công Việc. Thực hiện tốt việc chămsóc và phục vụ kháchhàng. Luôn cập...
Mô Tả Công Việc. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với kháchhàng doanh nghiệp... Duy trì mối quan hệ với kháchhàng, thực hiện chămsóckháchhàng theo quy định và...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới kháchhàng cá nhân phù hợp với... Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ kháchhàng. Chămsóc, tư vấn, hướng...
Dịch vụ của ACB Chămsóckháchhàng ưu tiên Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng... Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ kháchhàng và quan hệ khách...
Triển khai tìm kiếm kháchhàng, thẩm định và thiết lập quan hệ với các KHDN mới... Tiến hành chămsóc, khai thác và thực hiện bán chéo sản phẩm dịch vụ đối với...
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chămsóc sức khỏe Đào... Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của kháchhàng hiện hữu nhằm duy...
Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với kháchhàng thông qua hoạt động chămsóckháchhàng. Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương...
Xây dựng, mở rộng tập kháchhàng mới, hiện hữu. Nâng cao thấu hiểu kháchhàng... Chămsóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến...
Phúc Lợi. Bảo hiểm. Du Lịch. Thưởng. Chămsóc sức khỏe. Đào tạo. Tăng lương... . Chức năng. 1.1. Quản lý, chămsóc và phát triển danh mục kháchhàng ưu tiên...