Tổ Trưởng Dịch Vụ Khách Hàng (Logistic)
Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Nhận kế hoạch vận chuyển của khách hàng, sắp xếp kế hoạch gửi cho vận tải
  • Phối hợp với thông quan xử lý hàng hóa
  • Care tình trạng thông quan, tình trạng xe đóng, trả hàng.
  • Update cho khách hàng tình trạng xe đóng, trả hàng
  • Chốt bảng kê nhà cung cấp, đôn bảng kê, hóa đơn chi hộ
  • Thực hiện báo cáo.
  • Quản lý nhóm từ 2-3 người làm DVKH
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ >
  • 27 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học trở lên.

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý công việc nhanh
  • Có kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng trong mảng Logistics, mua hộ, vận chuyển hàng hóa nội địa quốc tế
  • Thành thạo word, excel, powerpoint,...
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương cứng : hoặc theo thỏa thuận tùy năng lực
  • Xét tăng lương 2 lần / năm, mỗi lần từ Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, trợ cấp
  • Thưởng Tết (trung bình 2 tháng lương)
  • Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
  • Đi du lịch trong ngoài nước 2 lần / năm, teambuilding
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến thăng tiến.
  • Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Được cấp máy tính, điện thoại và các CCDC phục vụ cho việc làm việc hiệu quả.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký