Khối KHCN - CVC/ CVCC Hỗ trợ kinh doanh và thúc đẩy bán
SeABank
Hà Nội
2 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    Mô hình bán hàng và mô hình bán hàng và dịch vụ

  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB khu vực Xây dựng và quản lý mô hình bán hàng và dịch vụ cho đối tượng khách hàng đại chúng phù hợp và khả thi với từng địa bàn
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác phân bổ và giám sát việc thực hiện KPIs
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác triển khai các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong các công tác truyền thông, đào tạo, huấn luyện liên quan đến các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực giám sát định kỳ các chương trình kinh doanh, chương trình thúc đẩy bán tại khu vực
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác thúc đẩy kinh doanh
  • Cầu nối của đơn vị kinh doanh với các trung tâm, bộ phận của Khối KHCN
  • Tiếp nhận các vướng mắc, đề xuất từ lực lượng bán, khách hàng về các chính sách, sản phẩm của phân khúc khách hàng đại chúng, phối hợp với các bộ phận liên quan để có các điều chỉnh phù hợp.
  • Quản lý chất lượng dịch vụ và tuân thủ

  • Hỗ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực truyền thông các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ trong Khu vực, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Hỗ trợ Giám đốc HTKD& TĐB Khu vực trong công tác kiểm soát tuân thủ và đạo đức nghề nghiệp.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo / phân công của GĐ KHCN Khu vực và / hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

    Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn :

  • Bằng cấp và chuyên ngành : Đại học trở lên
  • Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan .
  • Kinh nghiệm công tác :

  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm tại các vị trí liên quan : thúc đẩy hiệu quả / thúc đẩy kinh doanh tại các tổ chức tài chính ngân hàng là lợi thế lớn
  • Ứng viên có kinh nghiệm quan hệ khách hàng cá nhân từ 3 năm, trưởng nhóm quan hệ khách hàng từ 1-3 năm
  • Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng) :

  • Kiến thức :
  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp;
  • Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ phân khúc khách hàng cá nhân, phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh;
  • Quy định của Pháp luật
  • Kỹ năng :
  • Sử dụng excel, power point, xây dựng bảng biểu, slide
  • Kĩ năng giao tiếp thuyết trình, truyền thông, truyền lửa
  • Giám sát kết quả kinh doanh
  • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
  • Chất lượng dịch vụ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký