Customer Service Leader
Bảo mật
Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
  • Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
  • Trợ lý Giám đốc
  • Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm : hành chính, nhân sự
  • Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...- Giao tiếp Tiếng Anh khá trở lên- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng-
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, - Mức lương cứng : 8.

    000.000 VNĐ / tháng- Phụ cấp : 4.000.000 VNĐ / tháng + Thưởng theo KPI / tháng- Cơ hội thăng tiến, tăng bậc vị trí theo quy chế thăng tiến Công ty.

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký