Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ HÙNG VƯƠNG
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm

Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết

Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát >

làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi 20-30
  • Tốt nghiệp các trường Cao Đăng, Đại học
  • Thân thiệt, quảng giao, tự tin
  • Hiểu biết về xu hướng khách hàng, tâm lý khách hàng
  • Quyền lợi :

  • Thu nhập từ 6,5 - 7 triệu + phụ cấp 500.000
  • Thời gian làm việc : 8h15 17h30, thứ 2 đến thứ 6 nghỉ 2 thứ bảy và 4 chủ nhật
  • Môi trường làm việc trẻ trung và năng động, flexible, môi trường có tính giáo dục cao.
  • Lương tháng thứ 13 và đầy đủ các chế độ khác của nhà nước và công ty : BHYT, BHXH, du lịch, lễ tết....
  • Du lịch hàng năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký