Chuyên Viên Quản Lý Đơn Hàng
PNJ
Hồ Chí Minh
5 ngày trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    1. Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp toàn bộ đơn hàng của hệ thống kinh doanh lẻ, đặt hàng PNJP sản xuất và hàng mua ngoài :

  • Xem xét, xử lý đơn hàng của hệ thống kinh doanh lẻ : kiểm tra mã hàng đặt, tuổi, ni, rà soát hàng tồn tại các đơn vị để điều chuyển hoặc đặt hàng sản xuất mới.
  • Tổng hợp, gom đơn đặt hàng cho PNJP sản xuất hoặc đặt hàng NCC bên ngoài theo đúng qui định cho từng chủng loại hàng hóa của từng loại đơn.
  • Phản hồi thông tin ngay cho đơn vị đặt hàng khi đơn hàng có sự thay đổi hoặc trục trặc.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tiến độ đơn hàng cho Quản Lý.
  • 2. Theo dõi việc thực hiện các đơn hàng và tiến độ giao hàng đến các đơn vị :

  • Kiểm tra tiến độ hàng hóa nhập kho theo ngày hẹn đơn cho tất cả các loại đơn.
  • Theo dõi, thông báo lịch vận chuyển hàng hóa đi các Chi nhánh của Phòng Kế Hoạch Cung Ứng - PNJP.
  • Kiểm tra, đôn đốc và theo dõi hàng hóa nhập kho được vận chuyển đến các đơn vị theo thời gian hẹn đơn và đúng qui định vận chuyển.
  • Đôn đốc các đơn hàng, chương trình nhập hàng và xuất hàng cho hệ thống kịp thời gian chạy chương trình.
  • Thống kê và phản hồi thông tin cho NCC về tình hình hàng hóa cũng như báo cáo đến Quản Lý các trường hợp hàng hóa trễ hạn giao hàng.
  • Hàng tháng đối chiếu số liệu đặt hàng giao hàng giữa phòng Mua Hàng với PNJP và NCC bên ngoài (nếu có).
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
  • 3. Thực hiện tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng :

  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các thông tin có liên quan đến đơn hàng từ các Cửa hàng và Chi nhánh.
  • Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về : dời ngày hẹn đơn, bom sản phẩm, khuôn mẫu ...
  • Kịp thời thông báo cho hệ thống về tình hình đơn hàng cũng như cấp trên nếu xảy ra việc dời đơn.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tố nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Số năm kinh nghiệm liên quan : Từ 2 năm trở lên.
  • Khả năng phân tích đánh giá.
  • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC :

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích : lương tháng 14 ,15, 16 +++ theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  • Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Chi phí cơm trưa, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  • Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  • Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  • Du Lịch hằng năm.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày / năm.
  • Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8 / 3, 20 / 10, Quốc tế Thiếu nhi 1 / 6, Tết Trung thu
  • ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ : 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng : từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký