Procurement Executive
Công ty TNHH Multi Intelligence Biz Solution (MIBS)
Hồ Chí Minh
4 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp

  • Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty : giá tốt, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng ;
  • Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt;
  • Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của công ty;
  • 2. Khảo sát giá cả thị trường

  • Tiến hành khảo sát giá cả các mặt hàng thường xuyên biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý;
  • Chủ động liên lạc với các nhà cung cấp để cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường;
  • 3. Thực hiện các thủ tục mua hàng

  • Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong công ty;
  • Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại mặt hàng và làm đề nghị tạm ứng mua hàng;
  • Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan trong công ty và xử lý các vấn đề phát sinh;
  • Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán;
  • Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng );
  • Chủ động liên lạc với các bộ phận sử dụng thực phẩm, hàng hóa để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp;
  • 4. Trực tiếp mua các mặt hàng phát sinh

  • Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao hàng;
  • Làm báo cáo hàng tuần những mặt hàng cần phải mua ngoài, đề xuất những giải pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc;
  • 5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thu mua mảng Event, F&B;
  • Cẩn thận, thương lượng tốt, giao tiếp tốt;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro;
  • Trung thực, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt;
  • QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI

  • Lương : Thỏa thuận;
  • Lương tháng 13;
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng quý và cuối năm, thưởng thâm niên;
  • Chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn 24 / 7;
  • Nghỉ phép hàng năm;
  • Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
  • Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign-on bonus); Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như : 08 / 03, 20 / 10, 01 / 06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
  • Phụ cấp cơm trưa và cafe;
  • Hỗ trợ gửi xe;
  • Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...;
  • Tìm hiểu thêm về công ty : https : / / hugefam.com /

    Thông tin chi tiết chế độ phúc lợi : https : / / estaff.vn / che-do-phuc-loi-35A528D7 / vi

    Địa điểm làm việc : 72 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp HCM

    Thời gian làm việc : 08h30 - 17h30 (nghỉ giữa trưa : 12h00-13h00) từ thứ 2 - thứ 6

    Thông tin liên hệ : Hotline / Zalo Ms. Giang Phan - 0938.747.365

  • Lưu ý : Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi kèm HỒ SƠ CÁ NHÂN hoặc CV CÁ NHÂN , Phòng Tuyển dụng chỉ liên hệ và phản hồi ứng viên ứng tuyển khi có đầy đủ thông tin theo kèm.
  • Lưu ý : Một số email thông báo từ Công ty có thể rơi vào mục quảng cáo hoặc spam, bạn hãy thường xuyên kiểm tra hộp thư để chắc chắn không bỏ qua bất cứ thông báo nào từ phía Công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký