Trưởng Phòng Marketing - Có Kinh Nghiệm BĐS
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Trung Tâm Thành Phố
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu; Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
  • Hoạch định chiến lược Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch, triển khai thực hiện với ngân sách hiệu quả;
  • Theo sát chỉ tiêu lượng khách hàng quan tâm của công ty đề ra, Tìm kiếm nguồn Data khách hàng tiềm năng
  • Bám sát tình hình Marketing, bán hàng của các Đại Lý khác, chủ đầu tư và thị trường (nắm được chiến lược kế hoạch Marketing)
  • Thực hiện việc báo cáo cho BGĐ về tình hình Marketing dự án, đưa ra kiến nghị về giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh
  • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng, xây dựng KPI;
  • Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, SEM, TVC, Email Marketing
  • Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
  • Quản lý tổ chức sự kiện Công ty;
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống Marketing Online, chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
  • Nghiên cứu cách thức Marketing của từng dự án các chủ đầu tư khác nhau, đồng thời lưu trữ tài liệu, làm cơ sở cho việc phát triển thương hiệu độc quyền của công ty.
  • Yêu cầu công việc

    1. Trình độ : Đại học trở lên.

  • Sáng tạo, hướng ngoại.
  • Được đào tạo bài bản về quản lý Marketing.
  • Có kiến thức sâu rộng hiểu biết về xây dựng thương hiệu và năng lực thực tiễn .
  • 2. Kỹ năng / Khả năng :

  • Ngoại ngữ : Thành thạo tiếng anh
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook )
  • Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • 3. Kinh nghiệm :

  • Thời gian : Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
  • Lĩnh vực : Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.- lĩnh vực bất động sản.
  • 4. Yêu cầu khác :

  • Sức khoẻ : Tốt
  • Ngoại hình : Ưa nhìn.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký