Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 7 - 12 Triệu)
CP Scots English Australia
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi và hòm thư info của công ty
  • Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, chuyển đến các bộ phận liên quan giải quyết.
  • Theo dõi và phản hồi lại kết quả xử lý nội dung Khách hàng phản ánh.
  • Xây dựng và giám sát chương trình chăm sóc khách hàng tại tổng công ty và các chi nhánh
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học (ưu tiên ngành ngoại giao và ngôn ngữ, văn hoá Việt)
  • Có 1 năm kinh nghiệm
  • Có kỹ năng word, excel, power point thành thạo, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Khả năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh, nhạy bén, linh hoạt mềm dẻo.
  • Khả năng khai thác, nắm bắt thông tin & quản lý, sắp xếp công việc, xử lý tốt mọi tình huống.
  • Cẩn thận, chịu được áp lực công việc
  • Điềm tĩnh, nhẫn nại.
  • Địa chỉ làm việc : Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghê, Cầu Giấy (đối diện tòa nhà KeagNam)
  • Thời gian : 8h30 - 17h30
  • Phúc lợi công việc

  • Lương 7 - 12 triệu
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ / hấp dẫn
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Nghỉ phép 12 ngày / năm
  • Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ, tết, sinh nhật,..
  • Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký