[KHÁCH SẠN VINPEARL HÀI PHÒNG, HÀ NAM, THANH HÓA] Sale Manager - TBP Kinh doanh cơ sở
Vingroup
Hà Nam
5 ngày trước

1.Kinh doanh

Chiến lược, kế hoạch kinh doanh

Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối / Vùng / Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)

Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.

Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối / Vùng / Bộ phận & Cơ sở phụ trách

Nghiên cứu phát triển thị trường

Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Khối / Vùng / Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)

Phân tích xu hướng thị trường địa phương / vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.

Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.

Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý

Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.

Triển khai công tác bán hàng

Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.

Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý

  • Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng;
  • tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý

    Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời

    Kiểm soát giá bán trên thị trường

    Quản lý công cụ kỹ thuật số

    Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác) - Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC

    2.Marketing

    Chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu

    Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu

    Quản lý doanh thu

    Quản lý và Đảm bảo kết quả doanh thu Bán lẻ từ các phân khúc khách hàng tại tất cả các cơ sở

    Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Tài chính, Marketing...
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 3 -5 năm, ưu tiên ứng viên đang làm trong môi trường khách sạn, nghỉ dưỡng 4 - 5 sao
  • Ngoại hình khá
  • Giao tiếp Tốt, tiếng Anh tốt
  • Quyền lợi

  • Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn (thưởng tháng 13 và các dịp lễ Tết)
  • Bảo hiểm : ngoài BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động, NLĐ được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
  • Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như : Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinmart,
  • Du lịch, teambuilding hàng năm
  • Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký