Trưởng Bộ phận Quản lý chất lượng
Masan Consumer
Nghệ An
5 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC :

Quản lý một cách hiệu quả các nguồn lực của Công ty giao phó nhằm xây dựng và thực hiện các chiến lược, mục tiêu chất lượng của công ty.

Đảm bảo việc xây dựng và áp dụng có hiệu quả cá hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm đáp ứng các yêu cầu luật định, yêu cầu của công ty và thỏa mãn khách hàng.

Đảm bảo việc triển khai thực hiện đạt hoặc vượt các chỉ tiêu đã thiết lập (KPIs) cho công tác quản lý chất lượng của công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH :

  • Thiết lập, thực hiện và duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động của công ty.
  • Hoạch định kế hoạch chất lượng hàng năm hoặc theo từng dự án theo định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh của công ty.
  • Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi của Khách hàng trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức nhận thức và cải tiến nhằm thỏa mãn yêu cầu của Khách hàng.
  • Xử lý linh hoạt, hiệu quả và đầy đủ các khiếu nại khách hàng kết hợp phân tích xu hướng quá trình, sự phù hợp của sản phẩm từ đó đề ra, thực hiện và kiểm soát các hành động khắc phục ngăn ngừa.
  • Đảm bảo việc duy trì các giấy chứng nhận về cơ sở đạt chuẩn ATVSTP cho nhà máy tại Biên Hòa và Long Thành cũng như các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng & an toàn thực phẩm mà công ty đang áp dụng.
  • Đảm bảo các hoạt động tuân thủ các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và chất lượng tại các phòng ban thông qua việc tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ / đột xuất cũng như triển khai hoạt động giám sát thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa sau các cuộc đánh giá nội bộ và đánh giá từ bên ngoài thực hiện.
  • Tổ chức các hoạt động họp chất lượng, báo cáo chất lượng theo định kỳ đã đề ra hoặc khi có yêu cầu.
  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên ý thức về chất lượng & kỹ năng làm việc nhằm giảm chi phí & tăng lợi nhuận cho công ty.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp tối thiểu đại học một trong các ngành : Hóa, hóa thực phẩm, hóa sinh, quản trị chất lượng.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí (Assistant) QA Manager ở công ty thực phẩm hoặc hàng tiêu dùng quy mô >
  • 1000 tỷ / năm (ưu tiên các ứng viên đã làm qua công ty đa quốc gia)

  • Hiểu biết thấu đáo & có kinh nghiệm trong việc thiết lập & duy trì các hệ thống quản lý chất lượng VD : ISO9000, ISO 2200, HACCP,
  • Sử dụng thành thạo các công cụ thống kê, phân tích số liệu VD : QC 7 Tools, 5 Why, mindmap..
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký