[Hà Nội] – HR Admin
Citigo
Hà Nội
5 ngày trước

Mô tả công việc :

1. Thủ tục nhân sự và quan hệ lao động khác :

  • Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên mới, nghỉ việc theo đúng quy định.
  • Soạn thảo, trình ký HĐLĐ, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm .
  • Theo dõi và thông báo hết thời hạn thử việc và thời hạn hợp đồng cho cấp quản lý để tiến hành tiếp quy trình ký hợp đồng / chấm dứt phù hợp
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
  • 2. Một số thông tin khác.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
  • Quyền lợi & Chính sách :

  • Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
  • Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần / năm.
  • Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;
  • Làm việc từ Thứ 2 sáng Thứ 7
  • Ca làm việc linh hoạt (Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30) :
  • Ca 1 : từ 8h30 đến 18h hoặc
  • Ca 2 : 9h đến 18h30
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
  • Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký