Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ Phần TARA
Tp Hồ Chí Minh
5 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tổ chức công tác tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Lập quy trình xử lý các thắc mắc / khiếu nại xảy ra thường xuyên.
  • Tổ chức công tác giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng và xử lý dứt điểm.
  • Đảm bảo hoạt động tổng đài CSKH theo yêu cầu công việc.
  • Kết hợp với Trạm BHUQ phục vụ khách hàng trong bảo hành, sửa chữa.
  • Kết hợp với Đối tác phục vụ khách hàng trong lắp đặt sản phẩm
  • Tổ chức khảo sát, chăm sóc khách hàng sau lắp đặt / bảo hành, đăng ký bảo hành điện tử. Đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Khảo sát, đề xuất cải thiện các hạn chế trong công tác phục vụ khách hàng. Đề xuất cải tiến dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo, đánh giá công việc định kỳ theo qui định
  • Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận.
  • Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm set up hệ thống chăm sóc khách hàng, call center hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ điện máy
  • Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng qua điện thoại từ 2 năm trở lên
  • Chịu được áp lực trong công việc với khối lượng công việc nhiều
  • Vi tính văn phòng tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký