Chi tiết công việc
Tên công việc : Chuyên viên Hành chính Nhân sự Mã công việc : Mô tả công việc :
Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng cho các phòng ban;
Đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cao chất lượng nhân sự của Công ty;
Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ trong công ty;
Đánh giá hiệu quả làm việc; Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình
Quản lý hồ sơ nhân viên; Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự;
Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty;
Chấm công, làm lương cho nhân viên;
Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.
Yêu cầu công việc Yêu cầu chung : Số Năm Kinh nghiệm : 1 Cấp bậc tối thiểu : Chuyên viên Bằng cấp tối thiểu :
Sinh năm 1995 1997, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính Nhân sự 1 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên mạnh về tuyển dụng
Có tố chất quản lý, và hoạt động hội nhóm
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm
Năng động, sáng tạo và luôn tạo được hoạt náo trong công việc.
Kỹ năng mong muốn : Quản lý Chuyên viên - Nhiều năm Sử dụng Thông tin chung Loại hình công việc : Toàn thời gian cố định
Địa điểm : Hà Nội
Quốc gia :
Việt Nam
Việt Nam
Ngành nghề : Cấp bậc tối thiểu : Nhân viên Độ tuổi : 25 ->
27 Mức lương : 8.000.000 15.000.000 VNĐ / tháng Thông tin khác