Sales Manager / Quản lý kinh doanh
Vietnam GS Industry (VGSI)
Hà Nội, VN
4 ngày trước
source : Glints
  • Mô tả công việc :
  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Kinh doanh để phát triển thị trường của Công ty.
  • Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.
  • Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tổng hợp, phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng giai đoạn.
  • Giao dịch với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
  • Quản lý, điều hành và hỗ trợ nhân sự của phòng thực hiện công việc, kế hoạch kinh doanh.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng ( khách hàng, đối thủ, ), định vị thương hiệu, sản phẩm, đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Tiếp cận khách hàng, tư vấn kỹ thuật và chào giá sản phẩm thang máy, thang cuốn của Công ty
  • Lập kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng để đạt doanh số chung của Công ty
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện các hợp đồng đã ký
  • Theo dõi việc thanh toán, thu hồi công nợ cho các hợp đồng đã ký
  • Yêu cầu công việc :
  • Giới tính : Nam
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thang máy, am hiểu về thang máy và thị trường thang máy
  • Có kỹ năng điều phối và phát triển nhóm, thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu từ cấp trên
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
  • Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Quyền lợi được hưởng :
  • Lương thỏa thuận phù hợp năng lực và cạnh tranh so với thị trường
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe khám chữa bệnh, thanh toán nội trú / ngoại trú 24 / 7 cho nhân viên và kèm theo người thân
  • Được hưởng các chế độ của người lao động theo luật lao động Việt Nam và theo quy chế của công ty như : BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ khi đi công tác (phụ cấp, công tác phí,...)
  • Có laptop, máy tính bảng, xe đưa đón khi gặp khách hàng / đối tác / đi công trường
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp làm thêm giờ : Phụ cấp hàng tháng tính vào lương
  • Nghỉ phép như sau - dưới 3 năm : 12 ngày phép / năm, từ 3 5 năm : 15 ngày phép / năm, trên 5 năm : 18 ngày phép / năm
  • Lương tháng thứ 13
  • Thưởng lễ, tết, quà sinh nhật và thưởng khác, thưởng doanh số theo kết quả kinh doanh của công ty
  • Được đào tạo chuyên nghiệp
  • Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển
  • Thời gian & địa điểm làm việc

  • Thời gian : 8h00 18h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Địa điểm : Tòa nhà Cục Tần Số, Số 115 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
  • Liên hệ : Ms. Lan : 0936199692.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký