Customer Care Executive (Chinese Speaking)
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử R&M - Realme Việt Nam
Tp Hồ Chí Minh
19 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng ở các khu vực
  • Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá cho từng khu vực
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại
  • Lên kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các khu vực
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ; lưu loát Tiếng Hoa (Nghe, nói, đọc, viết), HSK 4 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
  • Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ / chăm sóc khách hàng
  • Tư duy tích cực và chủ động
  • Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
  • Giao tiếp khéo léo, thân thiện
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Làm việc tại : Realme Service Center - Lầu 10, 110 CMT8, Phường 7, Quận 3, (Giờ hành chính : T2 - T7, 8 : 00 AM - 5 : 30 PM, nghỉ trưa 90p)
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký