EDUCATION CONSULTANT (NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÓA HỌC)
YOLA
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

A. Trách nhiệm công việc liên quan đến kinh doanh (Sales) : 70%

Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới

  • Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
  • Trực tiếp gọi điện đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ.
  • Tư vấn & bán hàng

  • Chuẩn bị đầy đủ các công cụ theo quy định để giới thiệu và tư vấn khách hàng.
  • Thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình tư vấn bán hàng của Yola
  • Hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký, thực hiện các thủ tục thanh toán, áp dụng đúng chính sách ưu đãi và xuất hóa đơn theo đúng quy định.
  • Thu thập và ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống.
  • Theo sát tình hình doanh thu bán hàng để đảm bảo đạt doanh thu và KPI được giao.
  • Chăm sóc, giải quyết yêu cầu, khiếu nại khách hàng

  • Duy trì sự kết nối khách hàng mới, cũ và hiện tại.
  • Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp nhận, thu thập những thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo kịp thời cho cấp trên.
  • Đưa ra hướng xử lý các yêu cầu, khiếu nại theo đúng quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
  • B. Trách nhiệm công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng (Care) và hành chánh (Admin) : 30%

    Thực hiện các c ông tác chuẩn bị cho lớp khai giảng

  • Triển khai đầy đủ các công tác chuẩn bị Trước khai giảng như : Đặt giáo trình, kiểm tra thông tin lớp trên hệ thống, thông tin tài khoản app, tạo lớp trên app, gửi email cho khách hàng và cho các bộ phận liên quan.
  • Chào mừng học viên ngày khai giảng
  • Quản lý học tập toàn diện

  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình các lớp : Thông báo tình hình học tập. Trao đổi với phụ huynh các trường hợp học viên vắng học và chưa hoàn thành bài tập về nhà;
  • Hỗ trợ và sắp xếp các trường hợp học phụ đạo; Giải quyết các trường hợp yêu cầu trao đổi tình hình học tập / yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.

  • Thực hiện các cuộc gọi cố định
  • Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, phụ huynh, học sinh
  • Tổ chức và quản lý lớp thi giữa khóa, cuối khóa

  • Chuẩn bị : Thông báo lịch thi cho khách hàng và giáo viên; Chuẩn bị đề thi cần thiết.
  • Giám sát và hỗ trợ : Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thi.
  • Chăm sóc sau khi thi : Điểm danh, sắp xếp thi bù cho học viên vắng thi, thông báo điểm và cập nhật tình hình học tập cho khách hàng.
  • Thực hiện quy trình tái đăng ký khách hàng

  • Sắp xếp thi lại, thi bù
  • Xử lý các yêu cầu / từ chối của khách hàng
  • Thông báo các chương trình ưu đãi và thúc đẩy việc tái tục đăng ký
  • Các công việc khác theo yêu cầu công việc từng giai đoạn và yêu cầu từ cấp trên trực tiếp

    Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng Cao Đẳng (trở lên)
  • Ưu tiên Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS-Office
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, ưu tiên lĩnh vực giáo dục
  • Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ (chăm sóc khách hàng
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng giới thiệu tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Nhanh nhẹn hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Quyền lợi :

  • Thu nhập trung bình 7.000.000 15.000.000 / tháng tùy theo năng lực + thưởng KPI theo tháng / quý / năm.
  • Bảo hiểm cấp cao và BHXH đầy đủ và đóng 100% trong thời gian thử việc (2 tháng).
  • Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
  • Hổ trợ đến 90% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola cho bản thân và gia đình.
  • Trợ cấp du lịch / team building và 17 ngày phép năm.
  • Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
  • Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp / thăng bậc lên các vị trí Senior / Team Leader.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký