Giám đốc Quản lý POS - CTCP Tài chính FCCOM
CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Thanh Hóa
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản lý các hoạt động bán hàng và kỷ luật bán hàng hàng ngày

2. Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng. Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng.

3. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng

4. Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt

5. Triển khai các chương trình thúc đẩy bán theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của đơn vị nếu cần.

Xây dựng và quản lý quan hệ cộng đồng và khách hàng tiềm năng tại địa phương.

1. Trình độ :

  • Học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính / Ngân hàng;
  • Tin học : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint)
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm chuyên môn : Tối thiểu 3 năm ở lĩnh vực tài chính ngân hàng và các ngành liên quan, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý.
  • 3. Kiến thức :

  • Kiến thức chung :
  • Am hiểu tổ chức FCCOM, MSB : Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động công ty tài chính
  • Am hiểu lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng : Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng
  • Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp : Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • Kiến thức chuyên môn :
  • Am hiểu chính sách, quy trình, quy định trong Đơn vị : Lập, phân tích đánh giá báo cáo kết quả kinh doanh
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị : Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • 4. Năng lực :

  • Năng lực hành vi / Thái độ : Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
  • Năng lực chung : Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng đàm phán,Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng chủ động trong công việc
  • Năng lực quản lý / lãnh đạo : Khả năng tạo động lực và lãnh đạo, Khả năng phát triển con người,Khả năng tư duy chiến lược, Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Năng lực chuyên môn : Khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường, khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký