HOSTESS
Mylife Company
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • ĐÓN TIẾP KHÁCH :
  • Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng
  • Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.
  • Ghi nhớ tên và mặt khách hàng thân thiết để chào khách bằng tên.
  • Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
  • NHẬN THÔNG TIN ĐẶT BÀN TRỰC TIẾP :
  • Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng ) để bố trí bàn cho khách.
  • Hướng dẫn khách vào bàn và đảm bảo khách được nhân viên bàn phục vụ kịp thời.
  • TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI CỦA THỰC KHÁCH :
  • Sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cho khách các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên những sở thích, yêu cầu của khách.
  • Chỉ dẫn khách đến các khu vực được phép, gặp nhân viên phụ trách khi được yêu cầu.
  • CÔNG VIỆC KHÁC :
  • Hỗ trợ quá trình phục vụ khi nhà hàng đông khách.
  • Hỗ trợ hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ, tham gia vào các chương trình truyền thông, quảng bá hình ảnh nhà hàng.
  • Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên nhà hàng.
  • Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
  • Giới thiệu ngắn gọn về chương trình tích lũy điểm thưởng nhận quà bằng 1 vài cách lời nhắc khéo léo
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin về chương trình KHTT, nếu KH có nhu cầu tìm hiểu
  • Thực hiện hoạt động CSKH khi khách hàng có khiếu nại , than phiền dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
  • Thực hiện khảo sát đưa bảng giá dịch vụ cho khách hàng
  • Cập nhật thông tin thay đổi của KH( nếu có )
  • Tổng kết số lượng khách No Show ( nếu có )
  • Lượt khách mời tải ứng dụng Yên trong ca làm việc
  • Tổng hợp và báo cáo các khiếu nại ( nếu có ) cách thức đã xử lý và phản hồi từ phía KH.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
  • Nữ từ 20-26 tuổi.
  • Thông thạo Tiếng Anh là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo máy tính cơ bản
  • Ưu tiên đã từng làm lễ tân nhà hàng hoặc hỗ trợ KH qua điện thoại / tư vấn KH
  • Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc
  • Khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười duyên.
  • Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng, giọng địa phương không quá đặc, không dùng phương ngữ địa phương.
  • Ứng xử linh hoạt, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Thời vụ / Nghề tự do
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký