CHUYÊN VIÊN CAO CẤP KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Tập Đoàn Sunshine
Hà Nội
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng dịch vụ và hiệu quả làm việc (KRA, KPI ) của các đơn vị trực thuộc trong tập đoàn bao gồm các mảng : dịch vụ khách hàng, kinh doanh (bất động sản, mảng tài chính, mảng chứng khoán, .

1 số mảng vận hành khác)

2. Tổ chức và thực hiện các chương trình điều tra sự hài lòng của Khách hàng (Survey). Phối hợp các đơn vị đề xuất các giải pháp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

3. Theo dõi tổng hợp các vấn đề, ghi nhận ý kiến phàn nàn / khiếu nại / phản ánh của khách hàng về CLDV từ các kênh khác nhau (contact center, các kênh social media, đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn khác .

Đánh giá độc lập công tác, quy trình giải quyết các khiếu nại / phàn nàn của khách hàng.

4. Tổng hợp thực hiện việc nhập liệu đánh giá toàn hệ thống từ các kênh đánh giá (trực tiếp, camera, VOC, chương trình khảo sát KH (NPS, QR code,...) và hệ thống khác.

5. Theo dõi các Đơn vị trong việc tuân thủ hệ thống tiêu chuẩn, quy trình, quy định về chất lượng dịch vụ đã được ban hành.

6. Phối hợp với các bộ phận thuộc Ban KSCLDV lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng dịch vụ hàng tháng / quý.

7. Báo cáo kết quả thực hiện cho cấp quản lý trực tiếp

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn, trình độ chuyên môn : Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng, các ngành nghề tài chính- ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực) : Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng hoặc đã làm việc tại các tổ chức Ngân hàng, tài chính, BĐS

3. Kiến thức, Kỹ năng, thái độ / tố chất

  • Tố chất cần thiết cho công việc :
  • Nhiệt huyết, trung thực, ham học hỏi, cầu tiến

    Chủ động trong công việc và dễ thích nghi với môi trường cũng như tính chất công việc

  • Kiến thức chuyên môn Ưu tiên :
  • Các ứng viên có kiến thức về quản lý chất lượng (ISO, SLA, Lean 6 Sigma, 5S )

    Hoặc các ứng viên đã có kinh nghiệm làm về Trải nghiệm khách hàng tại các hệ thống ngân hàng / tổ chức tài chính, bất động sản khác.

  • Kỹ năng thiết yếu cho công việc :
  • Hiểu biết về phần mềm CRM, hệ thống core banking hoặc các hệ thống phần mềm phục vụ cho công việc (E-office)

  • Ngoại ngữ : Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Anh chuyên ngành là lợi thế
  • Tin học : Tin học văn phòng thành thạo
  • Kỹ năng khác :
  • Cẩn thận, có tư duy về hệ thống, logic chặt chẽ

    Teamwork tốt, chịu áp lực tốt

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký